Quê hương mỗi người chỉ một- Như là chỉ một Mẹ thôi- Quê hương nếu ai không nhớ- Sẽ không lớn nổi thành người

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

KHẨN TRƯƠNG HOÀN THIỆN CÁC HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH TU BỔ MIẾU ( QUÁN) THÀNH HOÀNG

Kiến trúc tổng thể công trình cải tạo Miếu Thành Hoàng

 Như tin đã đưa, Quán (Miếu Thành Hoàng) đã được công nhận di tích văn hóa cấp Thành phố. Để đón nhận Bằng Di tích, cán bộ và nhân dân Hoàng Xá một lần nữa chứng tỏ tình yêu với quê hương và trách nhiệm giũ gìn văn hóa của cha ông để lại.

Những hạng mục công trình tu tạo Miếu Thành Hoàng đã và đang tiến tới hoàn thiện. Việc dọn dẹp và làm sạch đường dân sinh đã được bà con trong thôn tự nguyện phát tâm.
Trong hai ngày 17 & 18 tháng 01 năm 2015 toàn thôn đã đóng góp hàng trăm công lao động với mong muốn được bằng chính sức lao động của mình xây dựng quê hương.
|
Không có việc gì khó - Chỉ sợ không được lòng dân. Chính nhân dân Hoàng Xá đã quyên góp tiền bạc, vật chất và sức lao động của mình để xây dựng quê hương.
Cụ Đặng Đình Lê sáng nay có nói với tôi rằng : 45 năm nay tôi mới thấy dân làng mới lại có một tinh thần như thế.
Vâng! Thưa cụ cháu có thể bổ xung thêm rằng : Không một tổ chức nào, không một chính quyền nào có thể huy động lòng tin của nhân dân nếu dân không tin vào thể chế đó. Làng ta có được sự ủng hộ của toàn dân làng  bởi công việc tu bổ Đình, Chùa, Quán chúng ta đã và đang làm đã có được lòng tin của dân.




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét