Quê hương mỗi người chỉ một- Như là chỉ một Mẹ thôi- Quê hương nếu ai không nhớ- Sẽ không lớn nổi thành người

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

LỜI CẢM ƠN



Sau hơn 2 năm chống chọi với sự già nua, như ngọn đèn dầu cạn, mẹ của chúng tôi là Nguyễn Thị Diệu (Bà Cương)  đã vĩnh viễn ra đi vào hồi 11 h 08 ngày 12 tháng 10 năm 2013 (tức ngày 08 tháng 9 năm Quý Tỵ) hưởng thọ 93 tuổi.

Từ khi mẹ tôi nằm một chỗ, đến tận phút cuối cùng của những ngày tang lễ chúng tôi đã nhận được vô vàn sự chia sẻ của các cụ, các ông các bà, cô dì chú bác, các anh chị em trong họ ngoài làng. Thay mặt đại gia đình chúng tôi xin gửi lời vô cùng cảm ơn đến : 
- Ban lãnh đạo thôn, Chi hội người cao tuổi, Chi hội CCB, Chi hội Phụ nữ, Chi hội Nông dân thôn Hoàng Xá…

- Họ hàng nội ngoại, thông gia.
- Bà con cô bác, anh chị em, các cháu làng trên xóm dưới

Đặc biệt xin được cám ơn các tăng ni phật tử các cụ không quản tuổi cao, trời nắng đã đội cầu đưa mẹ tôi về cõi vĩnh hằng.



Không biết nói gì hơn trước nghĩa tình của mọi người đã dành cho gia đình chúng tôi, thay mặt đại gia đình tôi xin được nói lời cảm ơn vì tất cả. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ xuất gia đình tôi mong được lượng thứ



Thay mặt toàn thể anh chị em trong đại gia đình.


Trưởng nam
Đỗ Đặng Quyết





















Ảnh & bài viết - Đỗ Đ. Biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét