Quê hương mỗi người chỉ một- Như là chỉ một Mẹ thôi- Quê hương nếu ai không nhớ- Sẽ không lớn nổi thành người

Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

CHÚC MỪNG BÀ ĐỖ THỊ CÂU ĐĂNG THỌ TUỔI 70

Đỗ Thị Câu


Trong tổ dưỡng sinh của thôn Hoàng Xá bà vẫn thuộc thế hệ  trẻ, mà nói trẻ cũng có sao đâu? Sau tập dưỡng sinh bà cầm vợt so tài cùng các cụ “ đấng mày râu”, cũng tả xung hữu đột trên sân như cầu thủ chuyên nghiệp. Vẫn những nụ cười hả hê mỗi khi có những cú đập ăn điểm như cái hồi tuổi thanh niên.










Con trai -Bà Câu - Con dâu -  và 2 Cháu nội ( Bé đứng trước là cháu hàng xóm)





















Về làm dâu họ Đặng Duy được một Giáp thì cụ ông qua đời. Một nách hai con nhỏ, trai mới 11 gái mới lên 7, quả là một gánh nặng trên đôi vai người đàn bà trẻ.Vất vả, tần tảo, chắt chiu nuôi các con khôn lớn. Trời không phụ lòng người, con trai Đặng Phúc Đức ( 1971) cùng vợ là Bùi Thị Hoa ( 1971) ngoài việc sinh cho bà hai cháu nội là Đặng Thanh Hiền ( 1996) và Đặng Thanh Tùng ( 2000) còn xây dựng được cơ ngơi khang trang. Con gái Đặng Xuân Phương ( 1971) và chàng rể Nguyễn Ngọc Thiêm ( 1971) cũng góp thêm cho bà hai cháu ngoại Nguyễn Thị Ngọc Anh và Nguyễn Ngọc Dũng.

Ngày bà đăng thọ 70 những người đến chúc mừng bà đầu tiên là các thành viên trong CLB Dưỡng sinh và CLB Cầu lông thôn Hoàng Xá. Những lời chúc mừng chân thành của các cụ chính là món quà vô giá mừng bà Đỗ Thị Câu nhân ngày đăng thọ lần thứ I
Mong cho bà luôn mạnh khỏe, sống vui, sống có ích cho xã hội, làm trụ cột cho các con các cháu. 





Thanh Hiền- Ngọc Anh -Ngọc Dũng - Thanh Tùng
Các cháu nội ngoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét