Quê hương mỗi người chỉ một- Như là chỉ một Mẹ thôi- Quê hương nếu ai không nhớ- Sẽ không lớn nổi thành người

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

BTC HỘI LÀNG BÁO CÁO TỔNG KẾT


Chiều ngày 31 tháng 10 năm 2017 ban tổ chức lễ hội làng Hoàng Xá đã họp tổng kết công tác lễ hội diễn ra từ ngày 8 đến 11 tháng 10 năm 2017-  ( tức ngày 19, 20, 21 tháng 8 năm Đinh Dậu )
Đến dự họp gồm đại diện của tất cả các ban ngành trong thôn. Ông Trần Hữu Nhuận T/M BTC lễ hội báo cáo
Nội dung báo cáo tổng kết gồm 3 phần :




Phần I – Đánh giá công tác chuẩn bị và tổ chức lễ hội
- Để có được thành công hơn cả sự mong đợi và dư luận ca ngợi, dân làng hài lòng đó là một quá trình chuẩn bị rất chu đáo không chỉ đơn thuần là vật chất cho Lễ hội mà hàng loạt công trình phụ trợ nhằm đảm bảo cho Lễ hội thành công như : Lát khu sân sau đình, năng đường điện, chặt cây, dọn vệ sinh…..vv.
- Sự thành công của Lễ Hội làng là sự đóng góp nhiệt tình của toàn thể bà con trong thôn nói chung và những người Hoàng Xá xa quê cũng như những người muôn nơi nặng tình với làng Hoàng Xá. Trong sự đóng góp nên thành công cũng phải nói đến tinh thần của BTC hội làng và những thành viên giúp việc BTC đó là sự nhiêt tình bền bỉ và miệt mài, đã bỏ rất nhiều công sức chuẩn bị, tập dượt cũng như quán xuyến công việc phục vụ cho Lễ Hội

- Có thể tự hào rằng hơn 25 năm Hội làng Hoàng Xá mở trở lại nhưng thực sự thành công, mặc dù thời tiết chưa thật tốt phải hủy hai trương trình đó là Hát quan họ trên ao sen và múa lân ngày 21 (Âm lich) nhưng Lễ Hội đã an toàn tuyệt đối.




Phần II – Báo cáo tài chính
Báo cáo gồm 3 phần :
- Phần thu : Các khoản thu được tính từ ngày 15 tháng 9 năm 2017  gồm công đức bằng tiền, công đức vật chất quy ra tiền, công đức vật chất tự chi trả, thu quy bổ theo mỗi gia đình ( 30.000 đ/ gia đình) .
Tất cả các khoản được chi tiết tổng số thu được là 648 triệu 300 ngàn đồng ( Làm tròn số hàng trăm ngàn)
- Phần chi cũng được chi tiết đến từng hạng mục từ xây lát sân, sửa chữa, … thuê phông bạt, bàn ăn được cụ thể chi tiết. với tổng số chi là 122 triệu 000 ngàn đồng ( Làm tròn số hàng trăm ngàn)

- Số dư sau Lễ hội là 526 triệu 300 ngàn đồng ( Làm tròn số hàng trăm ngàn) đã gửi NHPTNN huyện Ứng Hòa. Tên người gửi là ông Đỗ Đặng Sơn, người giữ sổ là ông Trần Hữu Nhuận.



 Phần III – Thống nhất tổ chức Lễ Hội lần tới
Mọi người nhất trí lễ hội sẽ tổ chức 3 năm một lần do vậy lần tổ chức kế tiếp sẽ là năm 2020.
Hàng năm tổ chức tế lễ Thành Hoàng vào những năm không Lễ Hội sẽ làm tại Quán Hoàng Xá.
Một số ý kiến bàn về xây Đại bái ở Quán nhưng sẽ xem xét ở một hội nghị khác
Kết thúc là mọi người xem Video do Đài Truyền thanh Ứng Hòa Thực hiện và thụ lộc hoa quả

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét