Quê hương mỗi người chỉ một- Như là chỉ một Mẹ thôi- Quê hương nếu ai không nhớ- Sẽ không lớn nổi thành người

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

CLB HOA LAN HOÀNG XÁ HỌP RÚT KINH NGHIỆM CÔNG TÁC TRƯNG BÀY HOA NHÂN NGÀY HỘI LÀNG



Tối ngày 14 tháng 10 năm 2017, tại nhà hàng Nhật Minh CLB hoa lan đã họp mặt rút kinh nghiệm công tác của CLB 
trong việc đồng hành cùng nhân dân thôn tổ chức Hội làng đã diễn ra trong 3 ngày 8,9,10 tháng 10 năm 2017.

Đến dự họp cùng với CLB có ông Nguyễn Tất Tường – Chủ tịch chi hội người cao tuổi , Ông Cao Văn Hòa - bí thư chi bộ và ông Trần Hữu Nhuận- Trưởng thôn Hoàng Xá 



 Anh Dương Hồng Phúc được sự ủy quyền của chủ nhiệm CLB đã báo cáo tóm tắt công tác tổ chức trung bầy hoa lan cũng như sự đồng lòng của mọi thành viên CLB về việc công đức đêm văn nghệ phục vụ hội làng vào tối ngày 8 tháng 10. 
Về công tác trưng bầy hoa, mặc dù thời điểm trung bầy không có nhiều hoa nở như mong muốn, nhưng các thành viên đã mang đến những giò lan đẹp nhất để trưng bầy chào mừng hội làng. Song le có một vài các thành viên trẻ còn lấy lý do việc gia đình nên những cá nhân tích cực bị quá tải công việc, Rút kinh nghiệm lần sau, khi CLB đã thống nhất thì mức độ cao nhất mọi thành viên  cần phải gác việc riêng phục vụ công việc chung của CLB.
Về công tác tổ chức đêm văn nghệ, Sau khi được chính quyền thôn ủng hộ, CLB đã chủ động điều hành đêm hát, xen trộn biểu diễn của các ca sĩ chuyên nghiệp với những tiết mục của thôn, của CLB. Đêm văn nghệ được cho là thành công sau khi nghe ý kiến phản hồi từ dân làng.


 Chị Đặng Thị Thúy đã báo cáo kinh phí thu chi của hội thay việc công đức bằng tiền là công đức đêm văn nghệ. Các loại chi bao gồm tiền thuê ban nhạc, ca sĩ, đội múa lân và bồi dưỡng một vài nhóm đóng góp tiết mục văn nghệ là 8 triệu 200 nghìn đồng . Chi phí thuê rạp trưng bầy hoa, Pano, tiếp khách vv là 1 triệu 600 ngàn đồng. Tổng chi phí là 9 triệu 800 ngàn đồng. so với số tiền các thành viên tự nguyện đóng góp việc chi tiêu hoàn toàn đúng kế hoạch.


Ông Nguyễn Tất Tường đã có lời biểu dương tinh thần của CLB trong việc cùng toàn dân thôn tận tâm phục vụ hội làng gióp phần làm nên sự thành công của hội làng năm 2017.
Ông Cao Văn Hòa chúc mừng sự phát triển của CLB hoa lan, với mong muốn CLB ngày một phát triển vè số lượng, chất lượng và cống hiến nhiều cho sự phát triển  văn hóa của thôn nhà.
Ông Trần Hữu Nhuận đã ghi nhận công sức của CLB góp phần đưa văn hóa của quê hương lên một tầm cao mới. Ông cũng thay mặt dân thôn cám ơn CLB đã công đức cho Làng một đêm văn nghệ hơn cả sự mong đợi. ông cũng mong muốn mỗi khi làng tổ chức lễ hội dân làng lại được thưởng thức hoa lan của CLB.







 Thay mặt CLB hoa lan ông Đặng Văn Toàn đã có lời cám ơn sự có mặt của lãnh đạo thôn đã đến với cuộc họp của CLB. Ông Toàn nói thêm là  dù CLB mới được thành lập nhưng được sự quan tâm của chính quyền cùng với tình yêu hoa lan của người gốc Hoàng Xá, CLB hoa lan của một thôn thạt sự là niềm kiêu hãnh và tự hào bởi lẽ rất hiếm một đơn vị hành chính như thôn ta có một CLB hoa lan. Thời gian tiếp theo mọi thành viên CLB hoa sẽ cố gắng phát triền vườn lan của minh để mỗi khi có công việc của làng CLB lại được  góp cùng lãnh đạo và nhân dân thôn nhà làm rạng danh một quê hương giầu văn hóa
















 Cuộc họp kết thúc cùng với những chén rượu mừng thành công bước đầu của CLB hoa lan Hoàng Xá.
Ông, bà chủ nhà hàng Nhật Minh đã làm tiệc chiêu đãi CLB với mong muốn CLB phát triển để mỗi năm lại được chung vui cùng CLB
Anh Dương Phúc Thay mặt CLB tặng ông bà chủ nhà hàng một giò Kiếm vàng như một lời cám ơn của CLB


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét